Nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc không?

Nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc không?: Về phía hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng như các bệnh viện hay phòng khám phụ khoa khác, đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện đa số đều là các bác sĩ từng có làm việc ở các nơi khám sức khỏe sinh sản uy tín (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…...



Xin chào các bạn, lại là mình đây, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục chuối bài viết giới thiệu về các cơ sở bệnh viện cùng phòng khám sản phụ khoa ở Hà Nội.

(*) Nên đọc: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Các cái nhìn của cá nhân mình

(*) Bạn nên đọc: Những điều chị em hay lo lắng về khám phụ khoa

(*) Bài viết liên quan: Share kinh nghiệm đi khám phụ khoa ở 152 Xã Đàn Hà Nội

Ban đầu, mình định viết về Bệnh viện Phụ Sản Trương Ương nhưng qua bài viết so sánh giữa nơi khám công và tư nhân, khá nhiều bạn inbox và email giới thiệu về Bệnh viện Thu Cúc nên bài viết hôm nay minh tạm thời chuyển về cơ sở này.

Các tin tức chuẩn xác về Bệnh viện Thu Cúc.

- Tên đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

- Thành lập vào năm: 2011.

- Lĩnh vực: Đa khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt,…)

- Cơ sở chính: Số 286, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

- Đại chỉ số 2: Số 216, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Suy nghĩ của mình về Bệnh viện Thu Cúc.

Với người đã có xấp xỉ 30 năm cư trú tại Hà Nội như mình thì cái tên Thu Cúc quá quen thuộc. Bản thân mình đã từng đi khám ở Cơ sở này không ít lần (không phải khám chuyên phụ khoa mà khám sức khỏe tổng quát với khám nha khoa thôi) và Thu Cúc cũng là cơ sở khám ưa thích của mấy đứa bạn đang cư trú tại mạn Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ trong hội chị em cây khế.

Nhìn chung, mình với các chị em đều quan điểm là chất lượng dịch vụ thăm khám của Bệnh viện Thu Cúc khá ổn. Tuy cũng không phải hài lòng toàn bộ những cũng gần đó, không kém là bao.

Điểm mà bản thân mình đánh giá cao cơ sở bệnh viện này hơn các địa chỉ khám tư nhân khác là việc bệnh viện 100% là người Việt, từ người đại diện pháp lý đến người chủ đầu tư (chứ không phải như cơ số phòng khám hay bệnh viện mang tiếng là Việt Nam nhưng chủ đầu tư lại không phải).

Bệnh viện Thu Cúc có phải là nơi khám phụ khoa ok không?.

Ok, hình như nói lan man hơi nhiều rồi, giờ mình sẽ bắt đầu vào phần chính của bài hôm nay không các chị em lại bảo mình viết câu chữ mất thời gian của các bạn.

Để nhận xét một nơi khám sản phụ khoa có tốt không thì từng người đều có một bộ tiêu chí nhận xét của cá nhân mình. Các bộ chuẩn mực này khác nhau, muôn hình muôn vẻ nhưng 100% chúng đều trùng nhau ở 2 quy chuẩn về hàng ngũ y bác sĩ & Điều kiện cơ sở vật chất. Vì vậy, phần dưới đây, mình sẽ dùng 2 quy tắc cốt yếu này để đánh giá về chất lượng khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc.

Về phương diện hạ tầng trang thiết bị, mình tin chắc rằng nếu không nhờ cái bảng hiệu bệnh viện thì chắc chắc 90% các bạn sẽ nghĩ mình đã đi nhầm vào khách sạn chứ không phải là bệnh viên.

Đây là một điểm ấn tượng vô cùng lớn với mình vì Bệnh viện Thu Cúc đã làm được đúng những gì luôn có mặt tại tất cả chiến dịch quảng cáo truyền thông của Bệnh viện: “Bệnh viện – Khách sạn”. Và khẩu hiệu này thống nhất trên toàn bộ các cơ sở của Bệnh viện, dù minh đến khám tại địa điểm Thụy Khuê hay Trần Duy Hưng của Thu Cúc thì đều có chung nhận xét này.

Nhìn chung, về mặt cơ sở vật chất, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa điểm bệnh viện phòng khám tại Hà Nội mà cá nhân mình có lẽ không có bất cứ lời phàn nàn nào cả.

Về phía hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng như các bệnh viện hay phòng khám phụ khoa khác, đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện đa số đều là các bác sĩ từng có làm việc ở các nơi khám sức khỏe sinh sản uy tín (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…

Những, nếu duy có như thế thì cũng không khác gì so với các địa chỉ cung cấp dịch vụ khám phụ khoa khác có mặt ở Hà Nội và cũng sẽ không được nhiều đánh giá cao như vậy.

Điểm nổi trội ở đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Thu Cúc đến từ đội ngũ bác sĩ người nước ngoài đến từ các bệnh viện đối tác của Bệnh viện tại các nơi trên thế giới như: Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em Ángel Arturo Aballí Arellano, Bệnh viện đa khoa Vladimir Ilich Lenin,… Vì vậy, nếu bạn muốn cảm nhận dịch vụ khám tiểu chuẩn nước ngoài thì Bệnh viện chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng.

Tổng kết, nếu bạn vẫn đang phân vân về chất lượng dịch vụ khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu cúc thì mình chắc rằng bạn sẽ chẳng còn băn khoăn gì về nghi vấn này sau khi đã đọc toàn bộ nội dung ở phía trên. Còn nếu bạn ít có thời gian đọc và skip đọc đến đây thì mình trả lời ngắn gọn là bạn có thể cân nhắc bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong các cơ sở khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội để đi khám.

Tham khảo thêm

Comments

Popular posts from this blog

3 bác sĩ mà mình hợp ý nhất tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

4 bệnh viện phụ khoa công lập uy tín ở tại Hà Nội

5 lưu ý cho các chị em chuẩn bị đi khám sản phụ khoa