4 bệnh viện phụ khoa công lập uy tín ở tại Hà Nội

4 bệnh viện phụ khoa công lập uy tín ở tại Hà Nội: + Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội....



Hà Nội không những là thủ đô mà còn là trung tâm của cả nước, là nơi quy tụ các cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa, các nơi khám sản phụ khoa chất lượng. Việc này có cái lợi là tạo ra nhiều lựa chọn cho các chị em nhưng cũng gây không ít vấn đề nếu chị em chưa thật sự có tin tức chi tiết về thị trường dịch vụ khám phụ khoa ở tại Hà Nội.

(*) Đọc thêm: 3 bác sĩ mà mình hợp ý nhất tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

(*) Bạn nên đọc: Share kinh nghiệm đi khám phụ khoa ở 152 Xã Đàn Hà Nội

(*) Bạn nên biết: Phải biết nếu không muốn tốn hàng giờ khi đi khám sản phụ khoa ở Phụ Sản Hà Nội

Mình có một cô bạn ở Huế, suy nghĩ ra Hà Nội để khám một vài vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, dù đã quyết định trước là sẽ đến khám ở các địa điểm sản phụ khoa nhà nước nhưng đến khi tìm hiểu tin tức thì vẫn băn khoăn không biết chọn đi khám tại địa điểm nào ở Hà Nội bởi Hà Nội có quá nhiều bệnh viện nhà nước, mà bệnh viện nào cũng có vẻ ok. Thành ra, cô bạn này tốn thêm khá khá thời gian để tìm hiểu và lựa chọn ra địa điểm để đi khám sản phụ khoa.

Không chỉ cô bạn người Huế của mình, mình cũng gặp nhiều chị em cũng mắc vào với vấn đề giống như thế. Vì vậy, hôm nay, ngay phía dưới đây, mình sẽ share list các bệnh viện khám phụ khoa ở Hà Nội mà mình đã tổng kết ra được trong suốt các năm đi khám phụ khoa ở tại Hà Nội.

(*) Lưu ý 01: Dưới đây là list các bệnh viện phụ khoa nhà nước còn list các bệnh viện sản phụ khoa tư nhân thì mình sẽ để dành cho bài viết khác. Bởi chỉ riêng list các bệnh viện công đã khá dài rồi.

(*) Lưu ý 02: List tại dưới đây chỉ mang tính tham khảo, giúp các bạn có một danh sách rút gọn những cơ sở bệnh viện khám sản phụ khoa ok ở tại Hà Nội để có được lựa chọn cuối cùng thích hợp với bản thân.

+ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Số 929, đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong các địa chỉ khám phụ khoa tốt tại hà nội và các tỉnh thành lân cận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và chưa trị các bệnh sản phụ khoa.

Không chỉ dịch vụ khám chữa hàng đầu ở Hà Nội, hàng ngũ y bác sĩ của bệnh viện còn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, thái độ phục vụ, thăm khám nhiệt tình, gần gũi như người nhà với mục tiêu tạo ra trải nghiệm thoải mái nhất cho người bệnh khi khám chữa ở đây, xứng đáng là đại điểm khám chữa chuyên khoa sản phụ khoa hạng I của thủ đô Hà Nội.

Chú ý nhỏ là nhằm tránh qua tải cho đại chỉ chính ở 929 La Thành, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có hoạt động 2 đại chỉ phòng khám dịch vụ tại số 38 Cảm Hội và Số 10 Quang Trung, Hà Đông. Mình khuyến khích các bạn nên đến khám ở đây vì 2 nơi này không quá đông mà chất lượng khám và chi phí cũng giống như đi khám tại cơ sở chính của Bệnh viện.

+ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương – Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập vào tháng 7 năm 1955, hiện tại đang là cơ sở top đầu của chuyên ngành phụ sản, chuyên thăm khám và chưa trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Không những vậy, đây còn là đại chỉ đào tạo đại học, sau đại học, là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

Lưu ý là nếu bạn đến khám sản phụ khoa ở tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương thì bạn nên đến số 56 Tràng Thi. Đây là địa điểm phóng khám dịch vụ theo yêu cầu nên ít đông hơn bên 43. Mà tiền khám sản phụ khoa ở tại số 56 cũng không cao hơn bên số 43 là bao đâu.
+ Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đồng Đa, Hà Nội.

Bạch Mai là cơ sở vô cùng có tiếng về việc thăm khám tại Hà Nội. Cái tên của bệnh viện là một sự đảm bảo to lớn cùng một chứng chỉ uy tín cực kỳ có sức nặng. Do đó, trong trường hợp bạn có nhu cầu tìm một địa điểm khám phụ tốt uy tín ở Hà Nội thì Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một nơi bạn cần xuất hiện trong list của mình.

+ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Là một trong những cái nôi có tiếng về đào tạo nhân tài trong ngành y tế ở tại nước ta, cực kỳ nhiều chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực phụ khoa hiển công tác tại những bệnh viện công uy tín như Bạch Mai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,… đều theo học và đào tạo tại đây.

Thế nên không có gì khó hiểu khi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi quy tụ của rất nhiều bác sĩ đứng đầu có tiếng trong ngành chưa trị và thăm khám phụ khoa, sức khỏe sinh sản. Thêm nữa, bênh viện luôn có sự đầu tư về trang thiết bị và những phương pháp, thủ thuật thăm khám cùng điều trị hiện đại nhất hiện được áp dụng trên thế giới.

Bên trên đây là 4 cái tên bệnh viện sản phụ khoa tại Hà Nội thuộc khối công lập mà bạn nên hiểu rõ và xem xét nếu sắp có ý định lựa chọn các bệnh viện công để đến khám phụ khoa tại Hà Nội. Mong bạn có một chuyến đi khám sản phụ khoa tại Hà Nội hài lòng và thu được các mục tiêu đã đưa ra.

Nếu các bạn thấy bài viết này hay và bổ ích thì hãy follow mình nhé bởi sắp tới mình sẽ cho ra nhiều danh sách về các địa chỉ khám sản phụ khoa khác nữa đó.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

3 bác sĩ mà mình hợp ý nhất tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

5 lưu ý cho các chị em chuẩn bị đi khám sản phụ khoa